Hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của VIKI có nhiệm vụ xử lý tất cả những các khiếu nại, thắc mắc và các phản hồi về dịch vụ hậu mãi và chất lượng sản phẩm của VIKI. Tất cả những phản hồi này sẽ được ghi nhận  để theo dõi và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, trung tâm chăm sóc khách hàng cùng với bộ phận hậu mãi làm việc suốt tuần từ Thứ hai đến Chủ nhật từ 8h00 đến 20h00.

Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của VIKI để hỗ trợ kịp thời.


Hotline tư vấn: 0915.051.879-0989.766.698
Zalo
0915.051.879
0989.766.698