G-24WBVE8Y26

Chính sách bảo hành đổi trả

A. Các điều khoản bảo hành chung

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian Từ 12-24 tháng kể từ ngày mua ( tùy theo quy định từng loại sản phẩm)

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi VIKI áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ do VIKI phân phối tại thị trường Việt Nam& Myanma

2. Bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện tủ bếp VIKI được VIB nhập khẩu  và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của VIKI hoặc đại lý được ủy quyền của VIKI hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam  và Myanma.

3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của VIKI.

4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng (từ hãng hoặc từ đại lý được ủy quyền của VIKI) khi có yêu cầu bảo hành.

5.  Theo từng trường hợp cụ thể , cácdịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây :

  •  Phiếu bảo hành  đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ nhãn mác.
  • Sản phẩm  đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển .
  • Sản phẩm  đã không được bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi VIKI.
  • Sản phẩm  đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của VIKI.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ ,tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv...
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như môi ttrường hóa chất, nước mặn..
  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm , bao gồm cả phụ kiện.
  • Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.

6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của VIKI hoặc nhà sản xuất.

7. Theo bảo hành này, VIKI có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

8. VIKI có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của VIKI .

9. Quyết định của VIKI dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

10. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành của VIKI  không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

11. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

12. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 8, VIKI bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

B. Các điều kiện bảo hành và bảo quản

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  • Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng (từ  hang VIKI hoặc từ đại lý được ủy quyền của VIKI) khi có yêu cầu bảo hành.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của VIKI.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Khách hàng bảo quản sản phẩm không đúng điều kiện, tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm đồng bộ.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, môi trường với độ ẩm cao, ...
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
  • Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, ...

3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Đa số các sản phẩm sẽ được lắp vào khâu cuối cùng.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường,… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: muối, Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen, …
  • Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.

 


Hotline tư vấn: 091 5051 879
Zalo
091 5051 879