G-24WBVE8Y26
Đường dây nóng (Việt Nam)
02543543591
cskh@viki.com.vn
Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00
Trụ Sở Chính
+84 915051879
info@viki.com.vn
Thứ hai - Thứ sáu / 8:30 – 17:30
Tổng Kho HCM
+84 98766698
sales@viki.com.vn
Thứ hai - chủ Nhật / 9:00 – 18:00
Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian Từ 12-24 tháng kể từ ngày mua ( tùy theo quy định từng loại sản phẩm)
1. Việc bảo hành được cung cấp bởi VIKI áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ do VIKI phân phối tại thị trường Việt Nam& Myanma
2. Bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện tủ bếp VIKI được VIB nhập khẩu và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của VIKI hoặc đại lý được ủy quyền của VIKI hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam và Myanma.
3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của VIKI.
4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng (từ hãng hoặc từ đại lý được ủy quyền của VIKI) khi có yêu cầu bảo hành.
5. Theo từng trường hợp cụ thể , cácdịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây :
6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của VIKI hoặc nhà sản xuất.
7. Theo bảo hành này, VIKI có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
8. VIKI có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của VIKI .
9. Quyết định của VIKI dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
10. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành của VIKI không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
11. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.
12. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 8, VIKI bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.
1. Điều kiện bảo hành
a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của VIKI.
2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
3. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản